THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 7 2022
12/07/2022|Tuyển dụng
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ NHƯ SAU
1. KỸ THUẬT TÒA NHÀ: 05 người
· Mô tả công việc
- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy trình kỹ thuật
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật
- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà
- Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị trong tòa nhà
- Trực ca sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần
- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời cải tạo hệ thống thiết bị trong tòa nhà khi cần
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó.
2. KẾ TOÁN TÒA NHÀ: 03 người
Mô tả công việc:
- Kiểm tra tài chính thu & Chi theo quy định của công ty.
- Kiểm tra các nguồn thu từ hợp đồng dịch vụ.
- Theo dõi, giám sát thời hạn hợp đồng dịch vụ văn phòng, phí dịch vụ khối căn hộ.
- Quản lý các nguồn doanh thu hiện hữu như; Bãi xe, chi phí điện nước công cộng các nguồn khác.
- Kiểm tra các chứng từ hoá đơn thanh quyết toán, công nợ và thu chi hàng, hàng tháng.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ tại ban quản lý do Giám đốc toà nhà chỉ đạo.
- Kiểm tra thời hạn của hợp đồng dịch vụ, báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Lập kế hoạch báo cáo tuần và tháng về kế hoạch dự thu, dự chi.
- Kiểm tra các phiếu thu chi, hoá đơn thanh toán.
- Thực hiện các hoá đơn thanh quyết toán, làm kế hoạch dự chi, dự thu cho tháng và quý.
- Kiểm tra, theo dõi công tác thu chi từ thu ngân hàng tháng.
- Quản lý hoá đơn chứng từ về kế toán.
- Kiểm kê tài sản hàng tháng, lập danh sách tài sản tại toà nhà.
- Theo dõi ngân sách hoạt động đúng theo chính sách công ty đề ra.
- Cập nhật tình hình thu chi, chứng từ hoá đơn hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc tòa nhà giao
3. LỄ TÂN TÒA NHÀ: 03 người
· Mô tả công việc:
- Trực tại quầy lễ tân tòa nhà tại các vị trí được phân công, tiếp nhận các thông tin, phản hồi của khách hàng trực tiếp tại quầy và xử lý theo quy trình, quy định của BQLTN.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và chỉ đạo của GĐTN.
- Tham gia xử lý khiếu nại và phản hồi khách hàng liên quan đến dịch vụ an ninh, an toàn, vệ sinh, kỹ thuật…tòa nhà.
- Chuẩn bị các biểu mẫu, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng kí thi công, đăng kí chuyển hàng hóa ra/ vào, đăng kí cấp phát thẻ xe/ thẻ.
- Hỗ trợ tổ chức các buổi họp
- Khảo sát, cập nhật nguồn thông tin khách hàng tại tòa nhà
- Các công việc khác do TB QLTN phân công.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong BQLTN để cung cấp dịch vụ quản lý đạt hiệu quả, chất lượng.
- Giám sát các bộ phận và nhà thầu thực hiện đúng chuyên môn công việc, đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Tòa nhà
- Liên tục duy trì trật tự và vệ sinh trong sảnh Lễ tân.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 22 đến 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Sử dụng tốt máy vi tính (word & excel)
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tại các khách sạn, toà nhà chung cư, tòa nhà cho thuê văn phòng, TTTM...
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp các yêu cầu của Khách hàng.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, chịu khó. Ưu tiên có kinh nghiệm.
Quyền lợi
Thu nhập : Lương cứng + Phụ cấp + KPI + Phụ cấp khác ( nếu có)
Mức Lương : Từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất.
Ứng viên quan tâm, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp với phòng nhân sự Công ty Tân Phong theo địa chỉ: Tầng KT, tháp T2, tòa nhà N04B - Lanmark', Khu Đoàn Ngoại Giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hoặc gửi CV vào địa chỉ Email: thuha.megastar@gmail.com.
SĐT, Zalo: Ms Hà - 0982000334.